Máy POS cảm ứng - Giải pháp quản lý bán hàng thời đại mới

Máy bán hàng cảm ứng POS

Máy POS (Point of Sale) là một thiết bị quan trọng trong các cửa hàng bán lẻ, siêu thị, nhà hàng, quán café, và nhiều ngành công nghiệp khác. Nó giúp quản lý và xử lý các giao dịch mua bán hàng hóa và dịch vụ của khách hàng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ giới thiệu về máy POS bán hàng cảm ứng, công dụng và các loại máy POS được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Máy POS Bán Hàng Cảm Ứng là gì?

Máy POS là thiết bị giúp quản lý giao dịch mua bán hàng hóa và dịch vụ của khách hàng. Nó bao gồm phần mềm quản lý bán hàng và phần cứng bao gồm máy tính, màn hình, máy in hóa đơn và các thiết bị khác. Với máy POS, người bán hàng có thể quản lý kho hàng, xử lý các giao dịch mua bán, và tạo các báo cáo doanh thu.

Trọn Bộ Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng 

Công dụng của máy POS bán hàng cảm ứng :

Máy POS có nhiều công dụng quan trọng trong quản lý bán hàng. Sau đây là một số công dụng của máy POS:

  1. Xử lý giao dịch: Máy POS giúp xử lý các giao dịch mua bán hàng hóa và dịch vụ của khách hàng.

  2. Quản lý kho hàng: Máy POS giúp quản lý số lượng hàng tồn kho, đặt hàng và nhập hàng.

  3. Tạo báo cáo doanh thu: Máy POS giúp tạo các báo cáo doanh thu, giúp người quản lý có thể đánh giá hiệu quả kinh doanh.

  4. Quản lý khách hàng: Máy POS giúp quản lý thông tin khách hàng và chương trình khuyến mãi.

  5. Tích hợp với các hệ thống khác: Máy POS có thể tích hợp với các hệ thống quản lý kho hàng, quản lý nhân sự và các hệ thống khác.

Các loại máy POS được sử dụng nhiều nhất hiện nay do Công Ty Toàn Cầu cung cấp và phân phối:

Hiện nay, có nhiều loại máy POS được sử dụng trong các cửa hàng bán lẻ, nhà hàng, quán café và các ngành công nghiệp khác. Sau đây là một số loại máy POS phổ biến được sử dụng nhiều nhất hiện nay:

1. Máy cảm ứng tính tiền POS LX-8000  -  Máy Pos 2 màn hình, CPU: Intel® Core(TM) i3-3217U, Bộ nhớ lưu trữ SSD 64 GB,  Ram 4GB

2. Máy POS Bán Hàng SUNMI V2 PRO - Máy Pos bán hàng cầm tay, sử dụng như một chiếc điện thoại, tích hợp cài phần mềm bán hàng và in bill, in hóa đơn thanh toán,.....

3. Máy cảm ứng tính tiền POS LX-9000 -  Máy pos bán hàng cảm ứng 2 màn hình, cấu hình đời mới, chạy siêu mượt với việc sử dụng CPU: Intel® Core(TM) i5-3317U,  Ram 4Gb, Bộ nhớ lưu trữ SSD 128GB

Xem thêm các máy pos bán hàng cảm ứng khác TẠI ĐÂY

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline: 0942889977 - 0901007788