Tổng hợp các loại giấy in bill, giấy in hóa đơn bán lẻ tốt nhất

Giấy in nhiệt

Tổng hợp các loại giấy in bill, giấy in hóa đơn bán lẻ tốt nhất

Các nội dung chính 

1. Giấy in bill là gì?

2. Phân biệt các loại giấy in hóa đơn

2.1. Giấy in hóa đơn nhiệt

2.2. Giấy in hóa đơn kim

3. Tổng hợp các loại giấy in bill

3.1. Giấy in hóa đơn 2 liên carbonless

3.2. Giấy in hóa đơn 3 liên carbonless

3.3. Giấy in hóa đơn K57

3.4 Giấy in nhiệt K80

4. Kinh nghiệm chọn giấy in bill chất lượng

4.1. Chọn giấy in bill phù hợp với máy in hóa đơn

4.2. Chọn giấy in hóa đơn lõi nhựa hay lõi giấy
4.3. Chọn giấy in hóa đơn có mức giá thích hợp

Giấy in bill, giấy in hóa đơn bán lẻ chắc hẳn là sản phẩm không còn xa lạ đối với nhiều người, tuy nhiên để hiểu rõ về giấy in hóa đơn và các loại giấy cuộn in bill trên thị trường thì còn là thông tin được ít người biết tới.

Cùng tìm hiểu bài viết để biết kỹ hơn về các loại giấy in bill, như vậy bạn mới có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, chọn đúng giấy in hóa đơn bán lẻ còn giúp tăng tuổi thọ cho máy in hóa đơn bạn đang sử dụng. Nào, cùng khám phá ngay thôi!

6.000đ

Giấy in hóa đơn K80x38

6.000đ

Giấy in nhiệt K80x38

 

12.000đ

Giấy in hóa đơn( giấy in nhiệt) K80x60

7.000đ

Giấy in bill Hansol K80x45 ( giấy in nhiệt, giấy in hóa đơn)

5.000đ 7.000đ

giấy in nhiệt bọc bạc k80x30 mm

 

1. Giấy in bill là gì?

Trước khi tìm hiểu về sự khác biệt của các loại giấy in bill thì chúng ta cần phải hiểu rõ giấy in hóa đơn là gì?

Giấy in bill hay giấy in hóa đơn là loại giấy chuyên dụng để các cửa hàng, doanh nghiệp in thông tin thanh toán. Sản phẩm này thường xuất hiện chủ yếu tại các siêu thị, tạp hóa, cửa hàng bán lẻ: thời trang, mỹ phẩm,...

Giấy in bill dành cho các cửa hàng bán lẻ

Giấy in này thường có dạng cuộn phù hợp để sử dụng cùng với máy in hóa đơn. Cuộn giấy in bill mang nhiều kích thước đa dạng về cả chiều dài lẫn chiều rộng để đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. 

2. Phân biệt các loại giấy in hóa đơn

Giấy in hóa đơn bán lẻ được chia thành 2 loại phổ biến để sử dụng cho các loại máy in hóa đơn khác nhau.

2.1. Giấy in hóa đơn nhiệt

Diễn tả một cách dễ hiểu thì giấy in hóa đơn nhiệt là loại giấy in bill được sử dụng để in hóa đơn từ phần mềm bán hàng qua máy in hóa đơn, là giấy không cần sử dụng đến mực in mà vẫn in ra bình thường vì ứng dụng công nghệ in nhiệt. 

Thành phần cấu tạo của giấy in hóa đơn bán lẻ này là một loại giấy thấm tẩm hóa chất nhạy nhiệt. Khi giấy tiếp xúc với nhiệt, hóa chất sẽ thay đổi màu và sẽ cho ra hình ảnh, chữ.

Sử dụng máy in hóa đơn nhiệt kết hợp với giấy in bill nhiệt sẽ giúp tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể về mực in, bạn cũng không cần lo lắng là mực trong máy bao giờ cần phải thay hoặc hết mực. 

Giấy in hóa đơn nhiệt

Tính ứng dụng của giấy in hóa đơn nhiệt

  • Được sử dụng chủ yếu với máy in hóa đơn nhiệt tại các cửa hàng tiện ích, shop mỹ phẩm, quần áo, siêu thị,...để in hóa đơn cho khách hàng khi thanh toán
  • Được sử dụng để in số thứ tự xếp hàng ở bệnh viện, ngân hàng, in hóa đơn tại máy ATM
  • Ngoài máy in hóa đơn nhiệt ra thì cuộn giấy in bill được sử dụng cho máy fax, máy tính tiền,...

2.2. Giấy in hóa đơn kim

Giấy in hóa đơn kim là loại giấy được phủ trên bề mặt một lớp hóa học có tác dụng sao chép y nguyên nội dung đã viết ở tờ giấy trước lên tờ giấy sau của cuộn giấy mà không cần sử dụng giấy than.

Loại giấy in bill này được sử dụng để in ấn hóa đơn, in phiếu xuất - nhập trong máy tính tiền hoặc in hóa đơn của cây ATM. 

Giấy in hóa đơn kim 

Tính ứng dụng của giấy in bill kim:

  • Giấy có thể in được một mặt hoặc cả hai mặt
  • Được sử dụng để in các loại phiếu xuất nhập kho, in hóa đơn gtgt,...trong các siêu thị, cửa hàng, shop quần áo, mỹ phẩm,....
  • Giấy in hóa đơn kim thường là dạng cuộn để sử dụng trong thanh toán dễ dàng.

3. Tổng hợp các loại giấy in bill 

Được phân chia thành 2 loại giấy in hóa đơn khác nhau, nhưng trong mỗi loại lại được chia ra thành nhiều kiểu giấy để đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng người dùng. 

3.1. Giấy in hóa đơn 2 liên

Giấy carbon 2 liên hay còn gọi là giấy in hóa đơn kim 2 liên dùng để lưu thông tin giao dịch và xác nhận giao dịch. Hai liên có màu khác nhau để phân biệt. Giấy in hóa đơn 2 liên có 2 dạng cơ bản là 

  • Dạng cuộn: khổ giấy có kích thước khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của người sử dụng, giấy được cấu tạo thành 2 liên, liên ngoài chất liệu bằng giấy fort, liên trong là giấy than carbon. Giấy in bill 2 liên dùng để in hóa đơn với băng mực máy in có kích thước tương tích 
  • Dạng tờ A4, A5: dùng để in hóa đơn chứng từ bằng máy in kim

Cuộn giấy in bill 2 liên

3.2. Giấy in hóa đơn 3 liên

Giấy in hóa đơn bán lẻ 3 liên carbon cũng là một loại giấy cuộn in in bill kim được các doanh nghiệp lựa chọn sử dụng trong kinh doanh và giao dịch. Ưu điểm của loại giấy in bill này là bề mặt giấy láng mịn, bền dai và không có chất hóa học độc hại. 

Giấy in bill 3 liên dễ dàng lưu thông tin giao dịch và xác nhận giao dịch với 3 liên phân màu: trắng, xanh, hồng cùng bề mặt bóng mịn. 

Giấy cuộn in bill 3 liên

3.3. Giấy in hóa đơn K57 HanSol

Loại giấy in bill giá rẻ khổ k57 hay còn được biết tới là giấy in hóa đơn khổ 57mm, được sử dụng thích hợp với các máy in hóa đơn ứng dụng công nghệ in nhiệt trực tiếp hiện đại. 

Với ưu điểm nhỏ gọn, tiết kiệm và in được nhiều loại thông tin khác nhau của giấy in bill giá rẻ K57 nên sản phẩm phù hợp sử dụng cho các mô hình cửa hàng tạp hóa, các shop hoặc dùng để in order nhà hàng, quán cafe.

Giấy in hóa đơn bán lẻ K57

3.4 Giấy in nhiệt K80 HanSol

Giấy in hóa đơn bán lẻ khổ K80 có chiều rộng khổ giấy là 80mm, có thể lưu trữ nhiều thông tin trên giấy do kích thước lớn thường đi kèm với máy in hóa đơn có cỡ lớn. 

Vì có lợi thế khổ in rộng nên được sử dụng phổ biến ở những mô hình kinh doanh lớn, in được nhiều thông tin về doanh nghiệp, số điện thoại,...với mục đích quảng cáo thương hiệu với khách hàng. 

Giấy cuộn in bill khổ 80mm

4. Kinh nghiệm chọn giấy in bill chất lượng

Có rất nhiều loại giấy in hóa đơn bán lẻ trên thị trường, để chọn được giấy cuộn in bill thích hợp với nhu cầu sử dụng của mình, bạn cần chú ý tới những yếu tố sau:

4.1. Chọn giấy in bill phù hợp với máy in hóa đơn

1.280.000đ

MÁY IN HÓA ĐƠN K80 XPRINTER SP200U

 

Lựa chọn cuộn giấy in bill có kích thước như thế nào là tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn và máy in hóa đơn mà bạn lựa chọn. Nếu bạn mua một chiếc máy in hóa đơn nhiệt thì chắc chắn bạn phải lựa chọn giấy in hóa đơn nhiệt, sau đó dựa vào kích thước của máy để chọn kích thước của giấy cuộn in bill, và đối với máy in hóa đơn kim cũng vậy. 

Đối với các cửa hàng kinh doanh nhỏ, thì bạn nên lựa chọn máy và giấy in hóa đơn nhỏ để tiết kiệm chi phí, hơn nữa còn nhỏ gọn tiện dụng. Chẳng hạn như máy in hóa đơn khổ K58 và giấy in hóa đơn khổ 58mm. 

Với những nơi kinh doanh lớn, có nhu cầu quảng cáo thương hiệu của mình thì nên chọn máy in hóa đơn và giấy in bill có khổ giấy lớn để in được nhiều thông tin hơn như giấy in hóa đơn khổ 80mm.

Chọn cuộn giấy in bill phù hợp với máy in hóa đơn

4.2. Chọn giấy in hóa đơn lõi nhựa hay lõi giấy

Đối với giấy in hóa đơn nhiệt sẽ thường có hai loại lõi là lõi bằng nhựa và lõi bằng giấy. Giấy in bill lõi nhựa có kết cấu chắc chắn hơn, còn đối với giấy in hóa đơn lõi giấy thì trong quá trình sử dụng dễ bị mùn giấy bay và bám vào đầu in. Để không ảnh hưởng tới chất lượng của máy in hóa đơn thì khi dùng lõi giấy bạn phải thường xuyên vệ sinh. 

Lựa chọn giấy in hóa đơn bán lẻ lõi nhựa 

Giấy in bill lõi nhựa thân thiện với môi trường hơn, không gây ảnh hưởng xấu cho đầu in của máy in hóa đơn. Vì vậy, cuộn giấy in bill lõi nhựa được lựa chọn sử dụng phổ biến hơn so với giấy in bill lõi giấy. 

4.3. Chọn giấy in hóa đơn có mức giá thích hợp

Thông thường giấy in hóa đơn có mức giá trung bình tầm 700.000đ/ thùng, cũng tùy vào loại giấy và kích thước mà giá thành cũng sẽ thay đổi. Và giấy cao cấp sẽ có mức giá cao hơn với chất lượng tốt hơn. 

Vì vậy, bạn có thể tham khảo để lựa chọn nơi cung cấp giấy in hóa đơn bán lẻ thích hợp với chi phí đầu tư của cửa hàng bạn. 

 

Giấy in bill giá rẻ

Tại Toàn Cầu, chúng tôi cũng cung cấp giấy in bill, giấy in hóa đơn và các thiết bị bán hàng giúp cho các cửa hàng có một địa chỉ mua sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt. Bạn có thể liên hệ tới Hotline 0901.00.77.88 để được tư vấn và hỗ trợ lựa chọn sản phẩm thích hợp với nhu cầu sử dụng của mình. 

Qua bài viết này, Toàn Cầu đã giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về các loại giấy in hóa đơn, giấy in bill hiện đang phổ biến trên thị trường. Hi vọng với những chia sẻ này, bạn có thể dễ dàng hơn trong việc chọn mua giấy in hóa đơn bán lẻ và tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử