Đánh Giá Phần Mềm Quản Lý Nhà Hàng Phổ Biến Nhất 2023

Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng

Đánh Giá Phần Mềm Quản Lý Nhà Hàng Phổ Biến Nhất 2023

Điều hành một nhà hàng cũng giống như điều hành bất kỳ doanh nghiệp nào. Mặc dù quản lý nhà hàng có những đặc điểm riêng, nhưng nền tảng thành công của bạn đến từ việc đảm bảo quản lý tổng thể xuất sắc. Trải nghiệm của khách phải hoàn hảo ở tất cả các cấp độ: chất lượng, thời gian chờ đợi và dịch vụ. Là chủ hay một người quản lý, bạn có thể tối ưu hóa công việc của mình bằng phần mềm quản lý nhà hàng.

5 lợi ích hàng đầu của phần mềm quản lý nhà hàng Toàn Cầu

1. Quản lý doanh thu vô cùng đơn giản

Công việc quản lý doanh thu luôn là vấn đề đau đầu đối với nhiều chủ nhà hàng. Đôi khi sử dụng phần mềm excel lại chưa thực sự hiệu quả dẫn đến nhiều sai sót trong việc kiểm soát lợi nhuận. Bằng cách sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng khách sạn người chủ có thể nắm bắt dễ dàng doanh thu của cả cửa hàng theo từng mốc thời gian khác nhau. Với vài thao tác đơn giản, người quản lý sẽ nắm bắt được lợi nhuận theo giờ/ ngày/ tháng.

Không chỉ một cửa hàng, sức mạnh ưu việt của phần mềm thể hiện rất rõ khi có khả năng quản lý doanh thu của cả một chuỗi cửa hàng. Phần mềm quản lý nhà hàng có khả năng cung cấp các báo cáo doanh thu từ hoạt động bán hàng trong ngày với số liệu chi tiết của từng chi nhánh. Nhờ đó, chủ nhà hàng sẽ dễ dàng quản lý doanh thu, lợi nhuận tổng quan lẫn chi tiết tại từng chi nhánh với độ chính xác rất cao.

2. Nâng cao hiệu suất bán hàng

Phần mềm quản lý nhà hàng sở hữu giao diện đơn giản bao gồm hệ thống hiển thị bàn và đồ ăn được sắp xếp vô cùng khoa học. Nhân viên thu ngân chỉ cần vài thao tác đơn giản là có thể chọn bàn phù hợp cho khách hàng tùy theo số lượng hoặc order món ăn cho khách một cách nhanh chóng.

Phần mềm quản lý nhà hàng có tính năng phân chia rõ ràng 2 giao diện Bán hàng và Bếp với các chức năng khác nhau giúp tối ưu nhất quy trình bán hàng, giảm thiểu thời gian phục vụ. Giờ đây, nhân viên quầy chỉ cần nhấn đặt món là nhân viên bếp có thể nhận được ngay yêu cầu và bắt tay vào làm. Sau khi hoàn thành nhân viên Bếp chỉ cần nhấn thông báo cho nhân viên phục vụ biết để nhận và giao đồ.

3. Nhân viên sẽ được quản lý theo cách chuyên nghiệp nhất

Nhân viên là đối tượng thường xuyên có mặt và trực tiếp tham gia vào hoạt động bán hàng mà không phải lúc nào bạn cũng có thể giám sát. Vì vậy, việc nhân viên trong giờ ngồi làm việc riêng, hoặc chia đơn, ghép đơn để biển thủ tiền không còn xa lạ. Ứng dụng công nghệ quản lý là giải pháp triệt để cho vấn đề này.

Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng giúp nhà quản lý có thể nắm bắt tình trạng hoạt động của nhân viên trong cửa hàng mà không phải trực tiếp đến để giám sát. Mọi hoạt động thu, chi của nhân viên đều được ghi lại trên phần mềm một cách chi tiết. Ngoài ra chủ kinh doanh còn theo dõi được việc chấm công, trạng thái đặt hàng, lịch trình công việc trong ngày của từng nhân viên.

4. Hạn chế tối đa thất thoát hàng hóa trong kho

Sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng ăn uống có tính năng quản lý kho đang dần trở thành nhân tố không thể thiếu trong việc kinh doanh. Nhờ ứng dụng này mà nhà quản lý có thể:

- Kiểm soát chặt chẽ tồn kho định mức: Với phần mềm, chỉ cần một mặt hàng có số lượng dưới định mức  đã cài đặt trước là hệ thống sẽ cảnh báo ngay để người quản kho có thể chủ động nhập hàng.

- Quản lý hàng hóa theo lô, hạn sử dụng chặt chẽ: Bằng tính năng phân chia theo lô, hạn sử dụng, phần mềm cung cấp góc nhìn chi tiết đến từng lô của từng hàng hóa, giúp người quản lý kho nắm rõ về thời hạn sử dụng cũng như đặc điểm của từng lô hàng.

5.Tiêu chí khi lựa chọn phần mềm quản lý nhà hàng

1. Giao diện thân thiện, dễ sử dụng

Tiêu chí đầu tiên để đánh giá phần mềm có đáng sử dụng hay không sẽ dựa vào mức độ thân thiện với người dùng.

Phần mềm quản lý nhà hàng Toàn Cầu được thiết kế sao các thao tác được thực hiện đơn giản, người dùng không phải mất nhiều thời gian làm quen. Thêm vào đó, phần mềm linh hoạt, có thể điều chỉnh để phù hợp với quy trình làm việc của nhà hàng.

2. Quản lý tốt ca làm của nhân viên

Ngoài việc cho phép các nhà quản lý theo dõi năng suất làm việc của nhân viên theo ca, Phần mềm quản lý nhà hàng Toàn Cầu còn cho phép nhân viên quản lý ca làm việc của họ.

Thông qua phần mềm, nhân viên có thể đăng ký, xin phép hoán đổi ca trực một cách chủ động thông qua phần mềm quản lý nhà hàng.

3. Tương thích với nhiều thiết bị

Đây là tiêu chí rất cơ bản nhưng thường bị các nhà quản lý nhà hàng bỏ qua khi lựa chọn phần mềm.

Phần mềm quản lý nhà hàng Toàn Cầu tương thích với nhiều thiết bị khác nhau từ điện thoại di động, PC (máy tính)/ desktop đến laptop và sử dụng được trên những hệ điều hành thông dụng như: window (web), Android, iOS (app). Như vậy, việc quản lý từ xa mới trở nên đơn giản và hiệu quả.

4. Đảm bảo an toàn dữ liệu

Một trong những yếu tố quan trọng nhất mà các quản lý nhà hàng cần quan tâm là mức độ bảo mật thông tin của phần mềm. Các dữ liệu được cập nhật liên tục và hoàn toàn bảo mật chứng tỏ chất lượng của phần mềm cũng như uy tín của nhà cung cấp.

5. Có đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình

Phần mềm tốt không chỉ dừng lại ở sản phẩm tốt mà còn sở hữu đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình. Nếu các nhà quản lý cần khắc phục bất kỳ sự cố nào phát sinh thì có thể dễ dàng liên hệ với nhà cung cấp Phần mềm quản lý nhà hàng Toàn Cầu để xử lý các thắc mắc.

 

Phần mềm quản lý nhà hàng Toàn Cầu đang là ứng dụng được nhiều chủ quán sử dụng nhất hiện nay

Phần mềm quản lý nhà hàng Toàn Cầu giúp các nhà hàng tạo hóa đơn và thanh toán trong phút mốt.

Chỉ cần sử dụng Toàn Cầu là bạn có thể thực hiện các nghiệp vụ bán hàng như order món ngay trên máy tính bảng, tạo hóa đơn, tách hóa đơn, đặt hàng, trả hàng, thanh toán, quản lý thu chi,...

Các nghiệp vụ này đều được thực hiện ở 1 màn hình bán hàng real-time, giao diện Tiếng Việt dễ hiểu, dễ dùng, có thể sử dụng trên các thiết bị cố định hay di động như điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay.

Bên cạnh đó, Toàn Cầu còn hỗ trợ nhà hàng quản lý hàng hóa thời gian theo thuộc tính, màu sắc, chất liệu,… từ đó người dùng quản lý dễ dàng, sản phẩm được tìm kiếm nhanh chóng.

Hàng tồn kho cũng được phần mềm quản lý đầy đủ thông tin, giảm thiểu tình trạng thất thoát. Mọi thông tin quản lý nhà hàng sẽ đều được kiểm soát chặt chẽ, ngay cả khi quản lý từ xa.

Dùng thử miễn phí 15 ngày