Mẹo mua máy in đơn hàng Tiki, Shopee, … Cửa hàng online

Máy bộ đàm


Mẹo mua máy in đơn hàng Tiki, Shopee, … Cửa hàng online

Là một người bán hàng trực tuyến, một trong những công cụ quan trọng nhất mà bạn cần là một máy in đáng tin cậy. Với sự phát triển của các nền tảng thương mại điện tử như Shopee, Lazada và Tiki, việc có một chiếc máy in có thể xử lý việc in hóa đơn đặt hàng, nhãn vận chuyển và các tài liệu cần thiết khác là điều cần thiết. Tuy nhiên, với rất nhiều tùy chọn máy in có sẵn, thật khó để chọn một tùy chọn phù hợp với nhu cầu của bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số mẹo để mua một máy in đơn hàng TMDT hoàn hảo cho các đơn đặt hàng cửa hàng trực tuyến của bạn.

Xem xét nhu cầu sử dụng máy in đơn hàng Tiki của bạn

Việc đầu tiên bạn cần làm là xác định nhu cầu in ấn của mình. Bạn chỉ in nhãn vận chuyển hay bạn cũng cần in hóa đơn và các tài liệu khác? Biết các yêu cầu in của bạn sẽ giúp bạn thu hẹp các tùy chọn của mình và chọn một máy in có thể đáp ứng nhu cầu của bạn.

Các loại máy in đơn hàng Tiki, vận đơn, phiếu giao hàng, … phổ biến hiện nay

Thế giới in ấn đã trải qua một chặng đường dài trong những năm qua và ngày nay, có rất nhiều loại máy in khác nhau để bạn lựa chọn. Dưới đây là một số loại phổ biến nhất:

Máy in phun

Những máy in này sử dụng hộp mực để in tài liệu và hình ảnh màu hoặc đen trắng chất lượng cao.

Máy in Laser

Máy in laser sử dụng mực in thay vì mực in và được biết đến với tốc độ và hiệu quả, khiến chúng trở thành lựa chọn phổ biến cho các doanh nghiệp.

Máy in ma trận điểm

Máy in ma trận điểm sử dụng một loạt ghim để đập vào ruy băng mực, tạo ra các ký tự hoặc hình ảnh trên trang. Chúng bền và tiết kiệm chi phí, nhưng có thể ồn ào và tạo ra các bản in chất lượng thấp.

Máy in nhiệt

Sản phẩm máy in này sử dụng nhiệt để truyền mực lên giấy và thường được sử dụng trong môi trường dịch vụ bán lẻ và thực phẩm để in biên lai và nhãn.

2,190,000 ₫

Máy in đơn hàng Tiktok với J&T Khổ In A6 Xprinter XP-A6

1,790,000 ₫

Máy in đơn hàng Shopee Từ Điện Thoại Xprinter XP-D463B

1,790,000 ₫

Máy in mã vạch xprinter XP-470B [Chính Hãng USB]

1,950,000 ₫

Máy in mã vạch Xprinter XP 420B [USB]

Máy in 3D

Nếu bạn cung cấp sản phẩm 3d thì đây là lựa chọn thích hợp. Chúng có thể tạo các đối tượng vật lý từ các thiết kế kỹ thuật số, sử dụng quy trình được gọi là sản xuất phụ gia.

Máy in khổ lớn

Những máy in này được thiết kế để in các tài liệu quá khổ như biểu ngữ, áp phích và bản thiết kế.

Máy in đa chức năng

Phục vụ cho những văn phòng hành chính đa năng, cần sử dụng 1 máy nhưng làm hầu hết các tác vụ. Những máy in này có thể thực hiện nhiều chức năng như in, quét, sao chép và fax.

Các tính năng cơ bản của máy in đơn chuyên dụng là gì

Máy in đơn hàng Tiki chuyên dụng là loại máy in được thiết kế dành riêng cho việc in hóa đơn, phiếu yêu cầu, phiếu giao hàng. Dưới đây là một số tính năng cơ bản mà bạn có thể mong đợi tìm thấy ở một máy in đơn hàng chuyên dụng:

Tốc độ in nhanh:

Một trong những tính năng quan trọng nhất của máy in đơn hàng Tiki là tốc độ in. Những máy in này được thiết kế để in nhanh, đảm bảo rằng các đơn đặt hàng được xử lý và hoàn thành kịp thời.

Kích thước nhỏ gọn:

Máy in một đơn hàng chuyên dụng thường nhỏ và gọn, cho phép chúng dễ dàng đặt trên quầy hoặc kệ mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Thao tác đơn giản:

Những máy in này được thiết kế để dễ sử dụng, với các nút điều khiển đơn giản và giao diện trực quan giúp bạn dễ dàng in phiếu đặt hàng hoặc biên lai một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Kết cấu bền bỉ:

Bởi vì chúng được sử dụng trong những môi trường bận rộn như nhà hàng hoặc cửa hàng bán lẻ, máy in đơn hàng Tiki chuyên dụng được chế tạo để tồn tại lâu dài. Chúng thường được làm từ vật liệu chất lượng cao có thể chịu được việc sử dụng thường xuyên và xử lý thô.

In chất lượng cao:

Mặc dù có kích thước nhỏ, các máy in đơn hàng chuyên dụng có khả năng tạo ra các tài liệu in chất lượng cao. Họ có thể in văn bản, logo và thậm chí cả mã vạch với độ chính xác và rõ ràng cao.

Nhìn chung, máy in đơn hàng tiki chuyên dụng là một công cụ đáng tin cậy và hiệu quả cho các doanh nghiệp cần in phiếu đặt hàng hoặc biên lai một cách nhanh chóng và dễ dàng. Với tốc độ in nhanh, kích thước nhỏ gọn và khả năng in chất lượng cao, chúng là tài sản quý giá đối với bất kỳ doanh nghiệp nào coi trọng tốc độ,

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY XNK ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU

 

Trụ sở 1: 85 Ngô Thì Nhậm, Dĩ An, Bình Dương

Tổng đài tư vấn hỗ trợ:0942.88.99.77

Map:https://goo.gl/maps/3uqr3HTwRxrfahhD6

Trụ sở 2: 01 Nhất Chi Mai, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Map:https://goo.gl/maps/tJFXruNDAVRQpu1W7

Tổng đài tư vấn hỗ trợ:0901.00.77.88

Hỗ trợ 24/24 tất cả các ngày trong tuần