Top máy in hóa đơn tốt, được tin dùng nhất hiện nay

Máy in hóa đơn

Top 6 máy in hóa đơn tốt, được tin dùng nhất hiện nay

Hiện nay có rất nhiều mẫu máy in hóa đơn khác nhau nhằm giúp phục vụ nhu cầu của nhiều khách hàng. Chính vì thế để có thể lựa chọn được một chiếc máy in hóa đơn đảm bảo chất lượng thì không phải bất cứ ai cũng biết. Vậy hãy cùng bài viết sau đây tổng hợp top 6 máy in hóa đơn tốt, được tin dùng nhất hiện nay.

Máy in hóa đơn là gì?

Máy in hóa đơn hay còn gọi với cái tên khác là máy in bill, đây chính là một trong những thiết bị được dùng để in danh sách các sản phẩm hoặc các món hàng cùng với  giá cả cho các khách hàng sau khi thanh toán. Hiện nay máy in hóa đơn được sử dụng rất rộng rãi tại rất nhiều mô hình kinh doanh khác nhau. Ví dụ như các siêu thị, nhà hàng hay tại các cửa hàng bán lẻ,…

Hơn nữa, khi dùng máy in hóa đơn tính tiền thì các chủ kinh doanh hoàn toàn có thể in được nhiều hóa đơn cùng một lúc. Đặc biệt, máy có thể cắt giấy tự động sau khi in để bạn có thể giao cho khách hàng một nhanh nhất. Đồng thời, thiết bị này còn có khả năng lưu trữ các thông tin đơn hàng.

Các loại máy in hóa đơn trên thị trường là gì?

Hiện nay, có 3 dòng máy in hóa đơn chính có trên thị trường, cụ thể như sau:

  • Máy in kim: Đây là một dòng máy được dùng kim để viết chữ lên giấy thông qua việc chấn qua băng mực, cùng với đó giá thành của dòng máy này khá rẻ.
  • Máy in nhiệt: Nguyên lý hoạt động của dòng máy này chính là dùng nhiệt và dòng điện để tác động, hiện nay trên thị trường dòng máy này đã có rất nhiều các kiểu dáng khác nhau và giá thành khác nhau.
  • Máy in laser: Dòng máy này sử dụng cả nhiệt lẫn tia laser để có thể tác động đến quá trình in. Đây là một dòng máy in có công nghệ cao cũng như có giá thành đất nhất hiện nay trên thị trường so với các dòng máy in hóa đơn khác.

 

Tiêu chí lựa chọn máy in hóa đơn tốt nhất hiện nay

Đầu tiên, bạn cần xác định rõ nhu cầu cũng như sử dụng máy in hóa đơn của mình. Thực tế mỗi một chuỗi kinh doanh sẽ có cách vận hành khác nhau cũng như nhu cầu in ấn khác nhau. Do đó, căn cứ vào điểm này bạn có thể lựa chọn được một máy in có các cổng giao tiếp phù hợp nhất với nhu cầu kinh doanh tại cửa hàng bạn.

 

Ngoài ra, bạn nên dựa vào các thông số kỹ thuật của máy in hóa đơn khi lựa chọn. Một số thông số như là tốc độ in hóa đơn, độ bền đầu in, khổ giấy in và thời gian bảo hành. Nhờ đó, bạn có thể lựa chọn được loại máy in phù hợp nhất.

Không chỉ vậy, bạn cũng cần lựa chọn đơn vị cung cấp máy in hóa đơn uy tín để có thể đảm bảo chất lượng của máy.

Top 6 máy in hóa đơn tốt, được tin dùng nhất hiện nay

Sự tiện dụng của máy in hoá đơn rất cần thiết cho những người bán hàng nhỏ lẻ đến các cửa hàng siêu thị lớn. Vì thế việc lựa chọn máy in hoá đơn tốt rất quan trọng, đảm bảo được máy không bị trễ khi cửa hàng đông khách. Dưới đây là một số gợi ý cho người dùng có thể tham khảo.

4.1 Máy in bill Xprinter XP-58IIH mini

Đầu tiên, loại máy in này được sử dụng công nghệ in nhiệt trực tiếp. Điều này sẽ mang đến chất lượng bản in đẹp hơn và chất lượng hơn cũng như có khả năng chống nhòe khi in. Bên cạnh đó, máy in hóa đơn mini Xprinter XP-58IIH có độ phân giải lên tới 576 điểm trên dòng cùng với tốc độ in lên đến 90mm trên giây nên máy có hiệu quả vận hành rất cao.

XEM SẢN PHẨM TẠI BUYSELL

Không những thế, dòng máy in này có khổ giấy in là 58mm có thiết kế rất thông minh đơn giản nhưng lại có các kết nối rất linh hoạt với cổng mạng LAN, USB và máy tính. Đặc biệt, với sản phẩm này phần mềm bán hàng được thiết lập dễ dàng. Từ đó, giúp mang lại hiệu quả cao cho cửa hàng. Hơn nữa,  thiết bị này có chất liệu khác bền bỉ khi sử dụng.

4.2 Máy in bill Epson TM-T82

Máy in bill Epson TM-T82 là một loại máy in sử dụng công nghệ trực tiếp bằng nhiệt. Bên cạnh đó, sản phẩm này có chất lượng bản in cao cấp cùng với độ phân giải là 203×203 và có đầu in nhiệt rất bền bỉ.

Ưu điểm nổi bật của dòng máy in bill Epson này là được trang bị tính năng cắt hóa đơn bằng dao cắt độ bền lên tới 1,5 triệu lần cắt liên tục. Đặc biệt, máy có khả năng vận hành rất êm ái cùng với tốc độ vận hành rất êm ái cùng với tốc độ in cao.

XEM SẢN PHẨM TẠI BUYSELL

Ngoài ra, thiết bị này được thiết kế với kích thước khá nhỏ gọn và dễ dàng lắp đặt. Không những thế, với chất liệu cao cấp mang lại cho thiết bị độ bền rất cao cùng khả năng kết nối rất linh hoạt.

4.3 Máy in hóa đơn di động POS RI-8001DD

Máy in hóa đơn cầm tay 8001 là dòng máy in hóa đơn nhiệt không dây và được sử dụng ở siêu thị, nhà hàng để in hóa đơn tính tiền cho khách hàng. Bên cạnh đó, tốc độ in hóa đơn của máy in bill cầm tay ZKC là 90mm/s nên in hóa đơn rất nhanh. Đồng thời, tiết kiệm thời gian nhằm tránh để khách hàng chờ đợi quá lâu.

XEM SẢN PHẨM TẠI BUYSELL

Ưu điểm nổi bật là cổng giao tiếp chính của máy in hóa đơn cầm tay kết nối điện thoại là bằng bluetooth 4.0 hoặc cổng USB 2.0, RS232 serial. Điều này rất thuận tiện cho khách hàng sử dụng linh hoạt phục vụ công việc.

4.4 Máy in hóa đơn bán hàng ATP 58T

Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc máy in bill giá rẻ, lại vừa có thể linh động sử dụng, dễ dàng mang đi mọi lúc mọi nơi thì ATP 58T là một gợi ý tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, máy được hãng sản xuất trang bị công nghệ in nhiệt trực tiếp.

Khi sở hữu máy in hóa đơn mini ATP 58T chúng ta có thể in với tốc độ 90mm/s trên khổ giấy 58mm. Vì thế, máy in bill này có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng. Mặc dù máy in nhanh, nhưng có ít tính năng, chỉ thích hợp với những đơn vị không cần nhiều tính năng hoặc chỉ cần in hóa đơn đơn thuần.

XEM SẢN PHẨM TẠI BUYSELL

Hiện nay, dòng máy này hiện đang được sử dụng rất phổ biến tại các cửa hàng ăn nhanh, siêu thị nhỏ, tiệm trà sữa,… Đặc biệt, máy in hóa đơn ATP 58T có khả năng kết nối dễ dàng với két đựng tiền. Nhờ vậy mà chúng có thể tự động mở két khi cần thiết, mang đến cho người dùng sự tiện lợi cũng như nhanh chóng hơn khi làm việc.

4.5 Máy in hóa đơn Zywell ZY301

Một chiếc máy in bằng nhiệt hiện rất được ưa chuộng nữa là máy in hóa đơn Zywell ZY301. Nhận thấy rằng, máy được sử dụng nhiều ở hầu hết các trung tâm thương mại đo tốc độ in nhanh và không phải dừng lại thay mực. Từ đó, hạn chế tình trạng khách hàng đông phải xếp hàng chờ lâu.

 

Bên cạnh đó, máy in hóa đơn Zywell ZY301 còn được hỗ trợ ba hệ thống kết nối thông qua USB, RS232 và LAN. Nghĩa là bạn có thể sử dụng USB để in ra, hay kết nối với máy chủ qua mạng LAN. Hoặc thông qua công nghệ RS232 để kết nối các thiết bị điện tử khác qua wifi, bluetooth. Vì thế, bạn rất dễ dàng sử dụng cũng như thoải mái lựa chọn kết nối.

XEM SẢN PHẨM TẠI BUYSELL

Hon nữa, thay vì dùng hệ thống răng cưa và tác động tay để in và cắt hóa đơn thì máy in KPOS được trang bị khả năng cắt giấy tự động. Từ đó cho nét cắt đều, không bị nham nhở hay vô tình làm rách giấy.

4.6 Máy in hóa đơn bluetooth Richta POS RI 5802DT

Cuối cùng cũng là chiếc máy in hóa đơn này được sử dụng công nghệ in nhiệt và có chất lượng bản in rất đẹp. Bên cạnh đó, máy còn có tốc độ in rất nhan đó là 200mm trên giây. Đặc biệt, dòng máy in hóa đơn HTMart phân phối này còn có khả năng tự động với các cài đặt chương trình thông minh, mang đến nhiều thuận tiện cho khách hàng.

XEM SẢN PHẨM TẠI BUYSELL

Ưu điểm nổi bật Máy in hóa đơn bluetooth Richta POS RI 5802DT (bluetooth) là máy in có kích thước nhỏ gọn hỗ trợ kết nối và in qua bluetooth. Rất phù hợp in bill nhỏ từ điện thoại hay máy tính bảng. Ứng dụng của nó như in thẻ cào điện thoại từ ứng dụng ViettelPayPro, thanh toán tiền điện, nước từ các ứng dụng thanh toán...

Thiết kế nhỏ gọn


Richta RI 5802DT có kích thước chỉ 175*130*110 (mm) hết sức nhỏ gọn. Màu ngả đen đem lại cảm giác thanh lịch khi bạn để bất cứ ở đâu sử dụng. 

Thêm một điểm cộng nữa là máy có chất liệu cao cấp và chống va đập tốt.

 Đồng thời, máy in bill này còn có khả năng chống nước rất hiệu quả.

Nhìn chung, máy in hóa đơn sẽ giúp bạn nhàn hơn và dễ dàng hơn trong việc buôn bán hàng ngày. Hy vọng rằng, những thông tin bài viết trên sẽ giúp bạn nắm bắt được các dòng máy in hóa đơn tốt nhất hiện nay. Qua đó bạn có thể lựa chọn được cho mình một dòng máy in phù hợp nhất với mô hình kinh doanh của chính mình.

☎️ 0901.00.77.88 - 0942.77.88.99  tư vấn máy  cho bạn phù hợp mô hình sử dụng hơn nhé