Tiêu chí chọn mua máy in nhiệt phù hợp

Máy chấm công

☎️ 0901.00.77.88 - 0942.77.88.99  tư vấn máy  cho bạn phù hợp mô hình sử dụng hơn nhé

 

Tiêu chí chọn mua máy in nhiệt phù hợp

XEM SẢN PHẨM TẠI BUYSELL

Có thể thấy rằng, máy in nhiệt nhanh chóng thay thế máy in kim trong lĩnh vực bán hàng. Vì thế, hiện nay nó được sử dụng rộng rãi trong hầu hết các lĩnh vực như cửa hàng, siêu thị, nhà hàng, rạp chiếu phim… Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều loại máy in nhiệt đến từ các thương hiệu khác nhau khiến bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào. Hiểu được điều này bài viết sau sẽ giới thiệu top 6 máy in nhiệt tốt nhất và được tin dùng hiện nay.

Máy in nhiệt là gì?

Thực tế, máy in nhiệt là loại máy in dùng nhiệt để chuyển màu giấy in để tạo ra cách chữ, hình ảnh, do đó máy in nhiệt không cần mực in. Thường thì máy in nhiệt sẽ được sử dụng để in hóa đơn (bill) vì tính tiện dụng, nhỏ gọn, tốc độ in nhanh và không tốn chi phí mực in. Không những thế, màu mực được in có thể được lựa chọn tùy ý dựa vào các loại giấy in khác nhau, đa số là màu đen và xanh dương.

Ngoài ra, kích thước giấy in cũng rất đa dạng, từ nhỏ cho đến kích thước to để in thông tin bưu phẩm thường gặp. Đặc biệt chất lượng của máy in nhiệt thường sẽ được đánh giá thông quá tốc độ in và tuổi thọ đầu in.

Review ưu, nhược điểm của máy in nhiệt

Các dòng máy in nhiệt trên thị trường luôn được người dùng quan tâm và sử dụng nhiều nhờ những ưu nhược điểm sau:

Ưu điểm

  • Tiết kiệm chi phí mực in: Thực tế, trong thành phần của giấy in nhiệt đã sẵn một số hóa chất. Khi đó, hóa chất này khi gặp nhiệt độ cao sẽ chuyển thành màu đen. Vì thế, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí mua mực in cũng như một số trục trặc do mực in gây ra.
  • Chất lượng tốt hơn: Nhờ độ phân giải cao sẽ giúp thông tin hiển thị rõ nét, không bị tác động ngoài làm mờ như cách dùng mực in.
  • Tốc độ in nhanh: Để nhằm phục vụ cho nhu cầu về thời gian, các loại máy in nhiệt đều sở hữu tốc độ in từ 100mm/second trở lên.

  • Không tạo ra tiếng ồn: Có lẽ do máy in nhiệt có rất ít bộ phận chuyển động nên thiết bị này sẽ không tạo ra tiếng ồn trong quá trình hoạt động. Nhờ vậy mà giúp không gây cảm giác khó chịu cho những khách ngồi gần quầy thu ngân.
  • Thiết kế nhỏ gọn và tiết kiệm diện tích: Loại máy in này có sự cải tiến vượt bậc trong thiết kế, nhỏ gọn và hiện đại hơn. Vì thế, thích hợp với mô hình kinh doanh bán lẻ, nhà hàng hay hệ thống siêu thị có không gian nhỏ hẹp. Chính tính tiện ích này giúp quầy hàng tăng sự chuyên nghiệp và tạo được sự thiện cảm từ phía khách hàng.

Nhược điểm

Bên cạnh các ưu điểm vượt trội, máy in nhiệt có nhược điểm là chữ in và hình ảnh trên giấy sẽ bị mờ theo thời gian, thường là 1 – 2 tháng tùy loại giấy in.

>>>Tham khảo: Loại giấy  in hóa đơn tốt, được tin dùng nhất hiện nay

 

 

Tiêu chí chọn mua máy in nhiệt phù hợp

Tham khảo tiêu chí chọn mua máy in nhiệt dưới đây để giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và kinh tế của mình nhất.

  • Kích thước giấy

Trước hết, bạn hãy xác định rằng bạn sử dụng máy in nhiệt cho mục đích in nào. Nếu chỉ cần in hóa đơn cơ bản, không chứa nhiều thông tin thì bạn nên mua máy in nhiệt k57/58, còn khi bạn muốn in đơn hàng với hình ảnh, thông tin đầy đủ thì hãy chọn máy in nhiệt kích thước giấy A6. Bởi vì kích thước giấy in càng lớn thì kích thước máy in cũng to hơn nên hãy chú ý đến không gian đặt máy in bạn nhé.

  • Độ bền đầu in

Thực tế, đầu in là bộ phận dùng để tạo ra nhiệt tác động lên giấy in. Bên cạnh đó, tuổi thọ đầu in của các máy in nhiệt hiện nay cũng khá cao thông thường sẽ vào khoảng 100km – 150km chiều dài giấy in. Ngoài ra, cũng có một số loại máy có độ bền đầu in cao hơn nữa. Vì thế, căn cứ vào nhu cầu sử dụng ít hay nhiều hãy lựa chọn tuổi thọ đầu in phù hợp.

>>>Tham khảo: Top 6 máy in hóa đơn tt, đưc tin dùng nht hin nay

 

  • Phương thức kết nối

Các máy in nhiệt hiện nay sẽ có kết nối Bluetooth không dây, kết nối LAN hoặc kết nối USB. Cũng có một số loại máy in hỗ trợ nhiều phương thức kết nối nhưng phần lớn các máy in nhiệt đều sử dụng cổng kết nối USB vì có độ ổn định cao. Còn kết nối Bluetooth thông thường sẽ xuất hiện trong các máy in mini, để có thể sử dụng bằng điện thoại di động tiện lợi hơn.

  • Thương hiệu máy in

Bạn nên lựa chọn máy in của các thương hiệu có độ uy tín cao sẽ đảm bảo được chất lượng và chính sách bảo hành tốt nhất. Hơn nữa, mỗi thương hiệu còn có các giá thành sản phẩm khác nhau, chất lượng khác nhau. Vì thế, tốt nhất chúng ta nên mua hàng chính hãng để có chất lượng máy in tốt nhất.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chúng tôi xin cảm ơn bạn đã quan tâm và đọc đến đây. Hy vọng sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi đã đem lại cho bạn sự hài lòng và giá trị thực sự.

Chúng tôi mong muốn được phục vụ bạn trong tương lai và tiếp tục mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho bạn và gia đình. Chúc bạn có một ngày tốt lành và thành công trong công việc cũng như cuộc sống.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi!